Samsung Galaxy A5

Galaxy-A5-Price

การออกแบบ Samsung Galaxy A5

มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว หน้าจอแบบ Super AMOLED ตามคาด ความละเอียดหน้าจอ 720 x 1280 pixels มาพร้อมการออกแบบที่บางเบา โดย Galaxy A5 นี้มาพร้อมกับความบางเพียง 6.7 มม. ตัวเครื่องทำมาจากอะลูมิเนียม มีให้เลือก 6 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ (Midnight Black), สีขาว (Pearl White), สีเงิน (Platinum Silver), สีฟ้า (Light Blue), สีชมพู(Soft Pink) และสีทองแชมเปญ (Champagne Gold) ด้วยล่ะจ้า

 

กล้อง Samsung Galaxy A5

Samsung Galaxy A5 ขนกล้องสุดแจ่มให้เหล่าแฟนๆได้เชยชมกัน โดยกล้องหลังจัดมาที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED อีกทั้งฟีเจอร์เด็ดๆอีกมากมาย เช่น ออโต้โฟกัส เป็นต้น กล้องหน้าจัดมาเบาๆที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าเอาใจคนรักเซลฟี่แบบสุดๆ โดยสามารถโฟกัสใบหน้า แถมกล้องหน้ายังมีเลนส์กว้างที่จะสามารถถ่ายเซลฟี่ได้แบบไม่มีใครตกขอบ แถมยังใช้สำหรับวีดีโอคอลได้สบายๆ และยังถ่ายวีดีโอได้ชัดแจ้งแจ่มแจ๋วที่ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซลคมชัดแบบ HD เลยทีเดียว

 

ราคา Samsung Galaxy A5 เปิดตัว

เปิดตัวในไทยกันแล้วนะคะสำหรับ Samsung Galaxy A5 เป็นรุ่นแรกใน 3 ทหารเสือตระกูล A Series จากซัมซุง ที่ประกอบด้วย ประกอบไปด้วย Galaxy A3, Galaxy A5 และ Galaxy A7 ประกาศราคาในไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะคะสำหรับ Samsung Galaxy A5 นั่นก็คือราคา 12,900 บาท เรียกได้ว่าถูกกว่าราคาที่แอดมินเคยคาดไว้ (แอดมินเคยคาดไว้ว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 14,000 บาท) เรียกได้ว่าราคานี้อาจถูกใจเหล่าสาวกหลายๆคน ในส่วนของกำหนกการวางจำหน่ายในไทยนั้น ทางซัมซุงคอนเฟิร์มแล้วว่า มาเดือนมกราคม 2558 นี้แน่นอนจ้า โดยมี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Midnight Black), สีขาว (Pearl White) และสีทองแชมเปญ (Champagne Gold)

Leave a comment